หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟข้างทาง มีผู้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ใกล้กันพบเอกสารใบปลิวตกเกลื่อน จ.นครพนม

วันที่ 6 ตุลาคม 2023 เวลา 04:53 น.


รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟข้างทาง มีผู้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ใกล้กันพบเอกสารใบปลิวตกเกลื่อน จ.นครพนม

เวลา 15.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าว นสพ.ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ปุณวัฒน์ สุริยกุล ณ อยุธยา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนทางหลวงชนบท นพ.2045 สายดอนม่วง-โพนบก-โพนสวรรค์  ใกล้ร้านสาธิตแฮร์สไตล์ ในพื้นที่ บ้านดอนม่วง ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์ รพ.นครพนม รถกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง นครพนม กู้ภัยวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีเทาดำ ทะเบียน สระแก้ว สภาพรถพังยับชิ้นส่วนรถกระเด็นเกลื่อน พบนามบัตรใบปลิวเงินกู้ทะลักออกจากใต้เบาะหล่นกระจัดกระจายกว่า 300 ใบ

ใกล้กันพบร่างของ นายคมเดช อายุ 18 ปี คนขับ ชาว อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว มีบาดแผลต้นขาซ้าย คางและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ส่วนคนซ้อนท้ายทราบชื่อนายพิชิต อายุ 30 ปี ชาว อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขาหักบาดเจ็บสาหัส รถกู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่ รพ.นครพนม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถ จยย.ที่มีนายคมเดช ขับจากเก็บเงินกู้ลูกค้าที่บ้านดงสว่าง ต.บ้านผึ้ง ขณะแล่นมาด้วยความเร็วสูง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุสันนิษฐานว่าอาจจะหลับใน รถเสียหลักข้ามเลนพุ่งเสยเสาไฟส่องสว่างริมทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข้อมูล/จาก/ฟร้อง ข่าวสด นครพนม 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม