หน้าแรก > ข่าวจราจร

2 หนุ่มชาวกัมพูชา ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชนรถกระบะเสียชีวิตทั้งคู่ จ.ปทุมธานี

วันที่ 23 กันยายน 2023 เวลา 03:07 น.


2 หนุ่มชาวกัมพูชา ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชนรถกระบะเสียชีวิตทั้งคู่ จ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2566 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนรถกระบะ และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ที่บริเวณถนนเทศบาล 4 ด้านหลังตลาดสดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภายหลังรับแจ้ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ,แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาว ด้านหลังมีหลังคาเหล็กขายสินค้า หมายเลขทะเบียน พระนครศรีอยุธยา ถูกชนจนตัวรถหมุนกลับทางตกลงไปอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยการชนที่ด้านหน้า รถล้มคว่ำอยู่ ข้างกันพบผู้บาดเจ็บป็นชายจำนวน 2 รายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางอาสากู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายตัว อายุ 27 ปี และนายเจีย อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นบุคคลชาวกัมพูชาเช่นกันทั้งคู่ 

จากการสอบถาม คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองมาด้วยกัน 3 คนในรถ เพื่อกำลังจะกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางสี่แยก มีรถจักรยานยนต์คู่กรณี ได้พุ่งมาชนข้างรถทางฝั่งคนขับอย่างแรง จนทำให้รถยนต์เสียการควบคุมและไปชนเสาไฟฟ้า จนรถตกลงไปข้างถนนดังกล่าว  ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสานทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ทางด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์  คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก  และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม