หน้าแรก > ข่าวจราจร

แม่ค้าขายไอศครีมขี่จยย.พ่วงข้างหนีฝน เสียหลักชนเกาะกลางขึ้นสะพานดับ ลูกเผยเพิ่งออกจาก รพ.ได้ 3 วัน จ.นนทบุรี

วันที่ 22 กันยายน 2023 เวลา 05:24 น.


แม่ค้าขายไอศครีมขี่จยย.พ่วงข้างหนีฝน เสียหลักชนเกาะกลางขึ้นสะพานดับ ลูกเผยเพิ่งออกจาก รพ.ได้ 3 วัน จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จักรยานยนต์ขายไอศกรีม พ่วงข้างชนเกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางนัดดา อายุ 54 ปีเป็นแม่ค้าขายไอศกรีมนอนเสียชีวิตอยู่บนถนนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายไอศกรีม ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กทม จอดอยู่บริเวณมุมซ้ายของตู้เก็บไอศกรีม มีร่องรอยความเสียหายไฟเลี้ยวแตก ขณะเดียวกันยังพบร่องรอยที่เสาป้ายที่เกาะกลางถนนลักษณะถูกชนด้วย

น.ส.ภัทรนันท์ อายุ 17 ปีคนที่พบเห็นคนแรกกล่าวว่าตอนเกิดเหตุฝนนั้นตกลงมาอย่างหนักในระหว่างที่ตนเองกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านจากฝั่งไทรน้อยมุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายไอศกรีมคันดังกล่าวลักษณะพุ่งชนเกาะกลางช่วงทางขึ้นสะพานโดยตัวรถจอดขวางถนนไว้ ห่างไปเล็กน้อยก็พบป้าคนขี่นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ ขณะนั้นมีไรเดอร์ที่อยู่ด้วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

น.ส.นัยน์ภัค อายุ 28 ปี บุตรสาวหลังทราบข่าว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าแม่มีอาชีพขายไอศกรีม โดยจะตระเวนขายในย่าน อ.บางบัวทอง และจะกลับบ้านย่าน อ.ปากเกร็ด ช่วงหัวค่ำทุกวัน โดยแม่มีโรคประจำตัวหลายโรค เบาหวาน ความดัน หัวใจ ซึ่งล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ 2-3 วันหลังเข้าไปรักษาตัว ก่อนหน้าก็พูดคุยกับแม่แล้วให้พักผ่อนหายดีก่อนแต่แม่ไม่ยอมออกมาขายไอศกรีมเพื่อหารายได้ไม่คิดว่าแม่จะมาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนที่พบเห็นไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามขี่เร่งเครื่องขึ้นสะพานโดยพยายามหักเบี่ยงหลบหัวเกาะคอสะพานที่เป็นเกาะกลางถนนแต่ด้วยขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนักทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนอย่างแรงทำให้นางนัดดา เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวหรือเบียดหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

พิรฎา 

 

 

ข่าวยอดนิยม