หน้าแรก > สังคม

'คาเฟ่แมว' แจงแล้ว หลังลูกค้าเจอแมวป่วย ยัน รักแมวทุกตัว ดูแลรักษาตลอด พร้อมขอโทษในความผิดพลาดด้านการสื่อสาร

วันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 11:39 น.


20 กันยายน 2566 ภายหลังเกิดเป็นกระแสดรามา หลังมีผู้ไปใช้บริการคาเฟ่แมวแห่งหนึ่ง แนบภาพแมวตาแฉะ มีอาการเซื่องซึม คล้ายป่วย เมื่อสอบถามเพจร้าน พร้อมแนะนำให้แยกกับแมวตัวอื่นๆ  กลับได้รับคำตอบที่ไม่น่ารัก  จนล่าสุดคาเฟ่แมว ดังกล่าวต้องออกมาชี้แจงแล้ว พร้อมขอโทษความผิดพลาดในการสื่อสาร  ยืนยันไม่ได้เห็นแมวเป็นเครื่องมือหากิน

โดย Catsmile_Cafe ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เกิดเหตุ ออกจดหมายผ่านหน้าเพจ ขออภัย และได้แก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมแนบใบเสร็จค่ารักษาต่างๆ แสดงความบริสุทธิ์ใจ
จดหมายบางช่วงบางตอนระบุว่า ร้านมีความกังวลใจเรื่องสุขภาพแมวเป็นอย่างมาก เมื่อรู้ว่ามีปัญหาหรือไม่สบาย ทางร้านรีบพาไปหาหมอและเข้ารับการรักษาทันที ทางร้านรักษามาตลอด ไม่ใช่เพิ่งมารักษาเฉพาะตอนเกิดเรื่องขึ้น และไม่ได้ปล่อยปละละเลยแต่อย่างใด และร้านไม่ได้เห็นแมวเป็นแค่เครื่องมือในการหากินเท่านั้น แมวเปรียบเสมือนคนในครอบครัว เจ้าของร้านก็เป็นทาสแมวที่รักแมวเหมือนกับทาสคนอื่นๆ แมวทุกตัวที่ร้านเป็นแมวที่เจ้าของร้านเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ

"ต้องขอโทษเรื่องความผิดพลาดในการสื่อสารด้วย ร้านจะรีบแก้ไขและปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น"

ขณะที่มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็น เช่น ขอให้ทางร้านมีการอัปเดตอาการของแมว รวมถึง เห็นว่าร้านทำถูกแล้วที่ขอโทษและจะทำการปรับปรุงให้ดีต่อไป เป็นต้น

ข่าวยอดนิยม