หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มไรเดอร์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง แฟนสาวซ้อนท้าย ร่างไถลถูกรถตามหลังทับเสียชีวิต จ.ชลบุรี

วันที่ 11 กันยายน 2023 เวลา 04:31 น.


หนุ่มไรเดอร์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง แฟนสาวซ้อนท้าย ร่างไถลถูกรถตามหลังทับเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี ในพื้นที่ ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน ระยอง จอดอยู่ข้างทางสภาพท้ายรถฝั่งขวาพังยับเยิน ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน ชลบุรี สภาพพังยับเยินล้มอยู่กลางถนนมีกระเป๋าแกร็ปตกอยู่ข้าวของกระจายเต็มถนน

พบว่า มีผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายชาญชัย อายุ 25 ปีคนขับรถ จยย. อาสากู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ส่วนในจุดเกิดเหตุ พบร่างของทราบชื่อ นส. สุพรรณษา อายุ 27 ปี เป็นแฟนสาวและซ้อนท้ายรถจยย. นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทา ทะเบียน กทม.

ทางด้าน คนขับรถกระบะโตโยต้า เล่าว่า ตนกำลังจะพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลบางแสนพอมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถ จยย.ขี่ไปก้มไปจากนั้นก็ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทางทำให้แฟนสาวเขากระเด็นออกมากลางถนนตนขี่มาตามหลังก็เบรกไม่ทันทำให้รถทับร่างของผู้หญิงดังกล่าวตนก็ตกใจเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากตนก็ตกใจช็อก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เครดิต ข่าวเด็ดชลบุรี

 

ข่าวยอดนิยม