หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 18 ปี ถูกยิงแล้วพลัดตกรถ จยย. เพื่อนรุ่นน้องรีบขี่รถไปตามเจ้าหน้าที่ ก่อนย้อนกลับมาพบว่ารุ่นพี่เสียชีวิตแล้ว จ.ปทุมธานี

วันที่ 9 กันยายน 2023 เวลา 04:57 น.


หนุ่มวัย 18 ปี ถูกยิงแล้วพลัดตกรถ จยย. เพื่อนรุ่นน้องรีบขี่รถไปตามเจ้าหน้าที่ ก่อนย้อนกลับมาพบว่ารุ่นพี่เสียชีวิตแล้ว จ.ปทุมธานี

เวลา 23.35 น. วันที่ 8 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุผู้บุคคล ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบคลอง 6 ช่วงตัดเคหะคลอง 6 ในพื้นที่ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายธงไชย อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนทางไปประตู 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี อยู่ในสภาพนอนหงาย ใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอนแม็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน

จากการสอบถาม นาย กิตติ อายุ 16 ปี  ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. นายธงไชย ผู้เสียชีวิตกับตนได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว ซึ่งมีตนเองเป็นผู้ขับขี่ กำลังจะไปหาเพื่อนที่เคหะ คลอง 6 เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งจับกลุ่มกันบริเวณเลียบคลองสามทางแยกตัดชุมชนเคหะคลอง กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ยิงปืนไม่ทราบชนิด จำนวน 1 นัดยิงใส่

เมื่อนายธงไชย รู้ตัวว่าโดนยิง จึงให้นายกิตติ ขับขี่รถ จยย. ไปที่ รพ.ธัญบุรี แต่เมื่อมาถึงทางตัดทางเข้าประตู 1 ม.ราชมงคลธัญบุรี นายธงไชย ได้หมดสติพลัดตกจากรถ จยย.จากนั้นนายกิตติศักดิ์ ฯ จึงขับขี่ จยย.ไปตามเจ้าหน้าที่ ที่ป้อมตำรวจจราจรหน้า รพ.ธัญบุรี และไปตามหมอที่ รพ.ธัญบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าเสียชีวิต

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนาย กิตติ ไปสอบสวนเพื่อเติม และจะตรวจสอบบริเวณจุดที่ผู้เสียชีวิตถูกยิง เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 

 

 

ข่าวยอดนิยม