หน้าแรก > ภูมิภาค

แก๊งโจ๋นับสิบ รุมฟันแทงเยาวชนเจ็บสาหัส 2 ราย ท่าน้ำนนทบุรี

วันที่ 2 กันยายน 2023 เวลา 05:22 น.


แก๊งโจ๋นับสิบ รุมฟันแทงเยาวชนเจ็บสาหัส 2 ราย ท่าน้ำนนทบุรี

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 2 ก.ย.66 ร.ต.ท.หญิง ปภัทสนี สุดจิตจูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดหน้าตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรก เป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่ท้ายทอย 1 แผล รายที่ 2 ชื่อนายเมฆ อายุ 16 ปี ถูกฟันและแทงตามลำตัว 5 แผล นอนจมกองเลือดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ได้ช่วยเหลือทำการปั้มหัวใจ ก่อนนำคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

เด็กชาย เอ อายุ 14 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า พวกตนขับขี่รถ จยย.มา 3 คัน รวมกัน 7 คนไปตกปลาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน หลังจากนั้นได้ชวนกันมาขับรถเล่นโดยขับมาที่ท่าน้ำนนทบุรี เมื่อมาถึงแยกประชาราษฎร์ ก่อนถึงที่เกิดเหตุพบคู่กรณีขับขี่ รถจยย.มาจำนวน 3 คัน ซ้อนกันมาคันละ 3-4 คน จากนั้นก็มีพวกมาเพิ่มอีก รวมแล้วประมาณ 10 กว่าคน กลุ่มคนพวกนั้นถีบรถเพื่อนตนล้มและเข้าไปรุมฟันและแทง เพื่อนตนได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่คอด้านหลัง 1 แผล อีกคนถูกแทง 3 แผลและถูกฟันอีกประมาณ 2 แผลหมดสติไป ตอนที่เกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์จึงได้เข้ามาแจ้งความที่โรงพัก กลุ่มคนพวกนั้นตนไม่รู้จัก ไม่น่าใช่คู่อริ พวกตนจะมานั่งเล่น ไม่ได้มีอาวุธมา ไม่ได้มาหาเรื่อง แต่คู่กรณีมีมีดตัดหญ้าแบบยาวถือลากพื้นมาก่อเหตุฟันเพื่อนตนจนสาหัส

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ประสานญาติของผู้บาดเจ็บทั้งสองคน เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุ พร้อมประสานตำรวจสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

พิรฎ 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม