หน้าแรก > ข่าวจราจร

จ.นนทบุรี เจ้าของเซ็ง โจรปั่นรถจักรยานมาจอดทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วขึ้นคร่อมรถ จยย. ก่อนบิดหนี หันมาพูด "ขอยืมก่อนนะ"

วันที่ 31 สิงหาคม 2023 เวลา 02:55 น.


จ.นนทบุรี เจ้าของเซ็ง โจรปั่นรถจักรยานมาจอดทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วขึ้นคร่อมรถ จยย. ก่อนบิดหนี หันมาพูด "ขอยืมก่อนนะ"

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.อมรรัตน์ อายุ 45 ปี ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง หมู่2 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม อายุประมาณ 25-30 ปี ปั่นรถจักรยานมาจอด แล้วขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง-ขาว ทะเบียน 5 กอ 2866 กทม. โดยทิ้งรถจักรยานปั่นไว้ให้ดูต่างหน้า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ส.ค.เวลาประมาณ 16.20 น.หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายปั่นจักรยานเข้ามาดูลาดเลา 1 รอบ เมื่อพบรถจยย.เป้าหมายที่ลืมกุญแจคาเบ้าเอาไว้ จึงได้วนรถจักรยานปั่นกลับมา แล้วขึ้นคร่อมรถจยย. เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของรถจยย.ออกมาเห็นพอดี จึงได้รีบวิ่งไปดึงรถจยย.เอาไว้ คนร้ายได้พูดกับเจ้าของรถ จยย.ว่า "ขอยืมก่อน" จากนั้นได้ขับหลบหนีไป

น.ส.อมรรัตน์ เจ้าของรถ กล่าวว่า เท่าที่สอบถามคนงานเเถวนี้ทราบว่า คนร้ายปั่นจักรยานมาวนประมาณ 2-3 รอบ ซึ่งตอนนั้นตนกลับจากทำงานจึงจอดรถไว้หน้าบ้านแล้วขึ้นไปหยิบของบนบ้าน แต่คากุญแจไว้ที่รถ พอลงมาจากบ้านเห็นคนร้ายกำลังจะหันหัวรถ จยย.ไปตรงทางออก จึงตะโกนถามว่า จะเอารถไปไหน คนร้ายตอบว่า ขอยืมก่อน ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากจึงรีบกระโดดตะครุบรถเอาไว้ คนร้ายจึงสตาร์ทรถแล้วขับหนีไป อยากจะฝากบอกคนร้ายว่าให้ไปทำมาหากินสุจริตดีกว่า อย่าไปรบกวนคนอื่นเขาเลย กว่าเขาจะได้เงินมาซื้อรถ จยย.คันนึง มันลำบากมาก เเล้วเขาก็ต้องเอารถไว้ใช้งาน ตอนนี้เดือดร้อนมาก ไม่มีรถขับไปทำงาน รถคันนี้ใช้งานมา 8 ปี ผ่อนหมดแล้ว ถึงรถจะเก่าแต่ตนก็ใช้ขับไปทำงานทุกวัน ขอให้เห็นใจกันบ้าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบดล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พิรฎา

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม