หน้าแรก > ข่าวจราจร

จ.นนทบุรี คุณตาวัย 77 ปีขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนน ตัดหน้ารถกระบะถูกพุ่งชนร่างกระเด็น ดับกลางถนนสายปทุมธานี - บางเลน

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 05:15 น.


จ.นนทบุรี คุณตาวัย 77 ปีขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนน ตัดหน้ารถกระบะถูกพุ่งชนร่างกระเด็น ดับกลางถนนสายปทุมธานี - บางเลน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 ส.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้จุดกลับรถทางเข้าวัดสโมสร ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ นายบุญมี อายุ 77 ปี ที่นอนหมดสติไม่มีชีพจรอยู่กลางถนน หลังจากทราบว่าได้ขี่รถ จยย.และถูกรถกระบะพุ่งชน โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนายบุญมี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน กทม. สภาพด้านขวาของรถพังเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน กทม. ด้านหน้าของรถพังเสียหายเช่นกันจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนตัวคนขับรถกระบะยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามทางญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายบุญมี มีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างแต่ว่าไม่ใช่ในรูปแบบวินรับจ้างทั่วไปโดยทุกวันผู้เสียชีวิตจะทำไร่ทำสวน และในระหว่างวันก็จะมีคนในชุมชนว่าจ้างให้ขี่รถ จยย.ไปส่งหรือไปซื้อข้าวของต่างๆให้ โดยทำลักษณะนี้มาแล้วกว่า 30 ปี คนในพื้นที่จะรู้และใช้บริการกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่านายบุญมีมาจากไหนและจะไปที่ไหนต่อ แต่มารู้ว่าเกิดอุบัติเหตุเพราะมีคนที่รู้จักไปบอกให้ทราบ

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ที่มุมด้านขวา เป็นภาพขณะที่นายบุญมี ขี่รถ จยย.ข้ามถนนโดยตัดหน้ารถกระบะที่มาทางตรงจนเป็นเหตุให้รถกระบะเกิดพุ่งชนอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยให้การว่ารถ จยย.นั้นขี่ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทัน แต่อย่างไรก็ตามได้เก็บหลักฐานซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดไว้และจะสอบปากคำคนขับเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

พิรฎา
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม