หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถเทรลเลอร์ เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อและกระบะ ริมถนนสายเอเชีย (41) ขาล่องใต้ ก่อนตะแคงลงร่องกลาง จนท.ยกตู้คอนเทรนเนอร์ขึ้น พบผู้เสียชีวิต 3 ศพ จ.ชุมพร

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 05:51 น.


รถเทรลเลอร์ เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อและกระบะ ริมถนนสายเอเชีย (41) ขาล่องใต้  ก่อนตะแคงลงร่องกลาง จนท.ยกตู้คอนเทรนเนอร์ขึ้น พบผู้เสียชีวิต 3 ศพ จ.ชุมพร 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2566 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสายชลชุมพร มีอุบัติเหตุ รถกระบะ, รถ 6 ล้อและ รถเทรลเลอร์ ชนกัน บนถนนสายเอเชีย (ทางหลวงหมายเลข 41) ขาล่องใต้ บริเวณใกล้เคียงโรงงานน้ำมันปาล์มตราผึ้ง พื้นที่ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

โดยที่เกิดเหตุ พบกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีน้ำเงิน, รถบรรทุก 6 ล้อสีขาว และรถเทรลเลอร์ ลํกษณะเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่เทรลเลอร์ จะเสียหลักลงร่องกลางถนนแล้วพลิกตะแคง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บรวม 6 ราย แต่ประสงค์รักษาตัวที่ รพ.สวี เพียง 1 ราย

ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถเครนมาดำเนินการยกรถเทรลเลอร์ที่ติดตะแคงขึ้น พบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชายทั้ง 3 คน ที่ติดอยู่ใต้ซากตู้คอนเทรนเนอร์ หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาและนำส่งโรงพยาบาลสวีเพื่อทำการชันสูตร

เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะ เกิดยางแตกแล้วรถบรรทุก 6 ล้อ มาจอดรถปิดท้ายเพื่อช่วยเหลือเปลี่ยนยาง ขณะที่รถเทรลเลอร์ ที่ขับตามหลังได้ชนเข้ากับรถทั้ง 2 คันก่อนจะเสียหลักลงข้างทาง เป็นเหตุให้คนขับรถ 6 ล้อ และคนที่มากับรถกระบะ ถูกตู้คอนเทรนเนอร์ทับร่างทำให้เสียชีวิต ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี  

เครดิต มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม