หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถบัสทัศนศึกษา ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีนักเรียนเจ็บหลายราย ที่เนินโคกสูง ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

วันที่ 26 สิงหาคม 2023 เวลา 04:32 น.


 รถบัสทัศนศึกษา ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีนักเรียนเจ็บหลายราย ที่เนินโคกสูง ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. (25 ส.ค. 66) จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ พร้อมด้วยรถพยาบาลร.พ.สงขลานครินทร์ และหน่วยกู้ชีพทต.น้ำน้อย ออกรับผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ จุดเกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถหน้าสถานีเพิ่มแรงดันน้ำการประปาโคกสูง ถนนกาญจนวนิช (เส้นทาง สงขลา-หาดใหญ่) ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถบัสและผู้โดยสารซึ่งเป็นนักเรียนระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนวัดไทรโกบ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเดินทางมาทัศนศึกษาในอำเภอหาดใหญ่ ทางด้านคนขับรถบัสได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จนท.กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างมาทำการช่วยเหลือนำคนเจ็บออกมาได้ ส่วนนักเรียนที่มากับรถคันดังกล่าวมีประมาณ 50 คน จนท.ได้คัดแยกคนที่บาดเจ็บซึ่งมีจำนวน 8 ราย ส่วนใหญ่มีอาการปวดเคล็ดตามร่างกาย อาการทางกระดูกแขน-ขา และอยู่ในอาการตกใจ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋งของผู้ที่สัญจรไปมาถูกชนกระแทกได้รับความเสียหายจอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุอีก 1 คัน

สำหรับนักเรียนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บทางจนท.ได้นำมารวมไว้ในจุดที่ปลอดภัย ส่วนผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุทั้งหมด 9 ราย รวมทั้งคนขับรถบัส จนท.กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ , รถร.พ.สงขลานครินทร์ , หน่วยกู้ชีพทต.น้ำน้อย ได้นำส่งที่ห้องฉุกเฉินร.พ.สงขลานครินทร์และร.พ.หาดใหญ่ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของร้อยเวร สภ.คอหงส์

ผู้ปฏิบัติงาน : จนท.-อาสาสมัครกู้ภัย ผลัดที่2 , จนท.กู้ภัยชุดบริการ

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม