หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะ ตกหลุมบนถนน ก่อนเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนคุณป้า ที่กำลังใส่บาตรพระ และชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย, บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จ.นครนายก

วันที่ 23 สิงหาคม 2023 เวลา 02:18 น.


รถกระบะ ตกหลุมบนถนน ก่อนเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนคุณป้า ที่กำลังใส่บาตรพระ และชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย, บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จ.นครนายก

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.หญิงวีรวัลย์ พุทธศิริ ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะ เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนคนและรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนสุวรรณศร จากถนนเส้นบ้านนามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก ก่อนถึงวัดหนองเตย ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โดยที่เกิดเหตุ พบร่างของ นางสาว อายุ 62 ปี ถูกรถกระบะ อีซูซุ อีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน นครสรรค์ เฉี่ยวชนจนร่างกระเด็นขณะที่กำลังยืนใส่บาตร ส่วนพระหลบได้ทันไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนรถจะเสียหลักมาชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ-น้ำเงิน ทะเบียน กทง นครนายก ซึ่งมีแม่-ลูกและหลาน ทั้ง 3 คนมาจอดจยย. รอส่งลูกชายไปทำงานได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 คน ทางอาสากู้ภัยสว่างอริยะ ได้นำผู้บาดเจ็ยส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมา นางสาวมยุรี เป็น 1 ใน 3 ผู้บาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายอดิศิกดิ์  คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนนั้นได้ขับรถมาจากจังหวัดสุพรรบุรี จะเดินทางไปหาแม่ที่จังหวัดปราจีนบุรี พอขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่ชินทางบริเวณนั้นที่เป็นหลุ่มและถนนไม่เรียบ จึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนคน และรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป  

เครดิต ไพบูลย์ บำรุงจิตต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม