หน้าแรก > บันเทิง

91MovieUpdate พิเศษ! แจกบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ "Cobweb ก๊อก ก๊อก เคาะเรียกผี" รอบวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566

วันที่ 20 สิงหาคม 2023 เวลา 14:22 น.


#91MovieUpdate พิเศษ! แจกบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ "Cobweb ก๊อก ก๊อก เคาะเรียกผี" รอบวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) 

รายละเอียด
***กติกาง่ายๆ โทร ฟรี 1644 สำหรับ 10 สายเเรก เป็นผู้โชคดี รับบัตรเข้าชมภาพยนตร์ ตั้งเเต่เวลา 14.30 น. วันนี้ (20 ส.ค.66)

กติกาการรับบัตร สำหรับผู้ได้รับรางวัล
- โชว์บัตรประชาชนของตนเองตัวจริงเท่านั้น ที่ชื่อ - นามสกุล ตรงกับที่ยืนยันสิทธิ์มา เพื่อรับบัตร (1 ชื่อ ใช้รับบัตรสำหรับ 2 ที่นั่ง)
- 1 รายชื่อรับได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น หากมีรายชื่อซ้ำต้องสละสิทธิ์ที่เกิน
- ลงทะเบียนรับบัตรได้ตั้งแต่เวลา 19.00 - 20.00 น. บริเวณหน้า M Space ชั้น 3
(หากมาเกินเวลาถือว่าสละสิทธิ์)
- ฉายภาพยนตร์เวลา 20.00 น.
- ไม่สามารถใช้บัตรประชาชนของผู้อื่นมารับแทนได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และการใช้สำเนาใดใด
- **หากยืนยันสิทธิ์แล้ว ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้**
- งดการซื้อขายบัตรรอบพิเศษนี้ในทุกกรณี
- ขอความร่วมมือ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่เข้าชมภาพยนตร์ทุกท่านนั่งตามที่นั่งตรงบัตรเท่านั้น

เรื่องย่อ "Cobweb ก๊อก..ก๊อก เคาะเรียกผี"

มั่นใจได้อย่างไร ว่าเสียงเคาะที่ได้ยินกลางดึก จะไม่ใช่เสียงของมัน! สิงหาคมนี้ เตรียมสัมผัสประสบการณ์ขวัญผวาครั้งใหม่ เมื่อบ้านที่คุณอยู่ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นความหลอนสุดสะพรึง! เผชิญหน้าความผวา ในผลงานชวนขนหัวลุกเรื่องใหม่ จากผู้สร้าง IT และ Barbarians สู่ภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาทสุดขีดคลั่ง ที่จะทำให้คุณไม่ไว้ใจบ้านของตัวเองอีกต่อไป

เรื่องราวสุดสยองของ ปีเตอร์ (วูดดี้ นอร์แมน) หนุ่มน้อยวัย 8 ขวบ ที่ต้องอยู่อย่างหวาดผวาเมื่อเขาได้ยินเสียงเคาะลึกลับจากกำแพงห้องนอนทุกคืน แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามบอกพ่อแม่หลายต่อหลายครั้งยังไงทั้งสองก็เมินเฉยและมองว่าลูกชายของเขาคิดไปเอง เมื่อความกลัวเริ่มกัดกินจิตใจปีเตอร์ และสิ่งที่มองไม่เห็นกำลังย่างกรายเข้าหาตัวเขาไปในทุกขณะ ปีเตอร์เริ่มสัมผัสได้ว่าคนที่ตัวเองเรียกว่า “พ่อ” และ “แม่”อาจจะเก็บงำความลับสุดสยองซ่อนเอาไว้ และสำหรับเด็กคนหนึ่ง อะไรจะน่ากลัวไปกว่าการที่ไม่สามารถไว้ใจพ่อและแม่ของตนได้!

เปิดบ้านหลอนลั่น นำโดย แอนโทนี สตารร์ ที่ส่งต่อความโคตรจิตจากบทฮีโร่ใน The Boys สู่บทพ่อที่โคตรหลอนและ ลิซซี แคปแลน จาก Now You See Me 2 กับการเล่นหนังสยองขวัญแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี กับบทบาทแม่ผู้ปิดบังความดำมืดบางอย่างร่วมด้วย วูดดี้ นอร์แมน หนุ่มน้อยมากฝีมือ ที่การแสดงของเขาเคยตรึงสายตาคนทั้งโลกมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง C’mon C’mon (คัมมอน คัมมอน)

จะช้าหรือเร็ว ความลับสุดสยองของครอบครัวนี้จะถูกเปิดเผย! ร่วมพิสูจน์อีกขั้นของประสบการณ์หลอน ที่จะมาเขย่าทุกโสตประสาทของคุณ ให้ขนลุกไปทั่วทั้งร่าง COBWEB ก๊อก..ก๊อก เคาะเรียกผี 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ข่าวยอดนิยม