หน้าแรก > ต่างประเทศ

เจ้าของร้านอาหารไทย ในเบอร์ลิน ถูกฆาตกรรม คนไทยในเยอรมนี ร่วมอาลัย

วันที่ 19 สิงหาคม 2023 เวลา 13:16 น.


19 สิงหาคม 2566 เพจ พ่อบ้านเยอรมัน เผยพบศพคาดว่าเป็นหญิงไทย บริเวณใจกลาง เชินเนแบร์ก ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนอย่างเร่งด่วน *ในเบื้องต้นไม่ได้เป็นการเสียชีวิตด้วยสาเหตุตามธรรมชาติหรืออาการเจ็บป่วย แต่พ่อบ้านขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดถึงลักษณะของการเสียชีวิตเพราะเคารพถึงใจของญาติผู้เสียหาย*

พร้อมอ้างอิงเว็บไซต์ berlin.de ที่ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา คณะกรรมการสืบสวนคดีฆาตกรรมครั้งที่ 5 ของสำนักงานตำรวจอาชญากรแห่งรัฐและสำนักงานอัยการในกรุงเบอร์ลิน เข้าดำเนินการสอบสวนคดีฆาตกรรมในเชินเนแบร์ก พนักงานของโรงแรมฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังพบศพหญิงอยู่ที่ประตูทางเข้าสวนหลังบ้านของอาคารอพาร์ตเมนต์บนถนน Fuggerstrasse เมื่อเวลาประมาณ 00.50 น.เจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้เสียชีสิตอายุ 61 ปีเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรม ตามคำสั่งของสำนักงานอัยการจะทำกสารชันสูตรศพในวันนี้ ส่วนการสืบสวนรายละเอียดกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือเจ้าของร้าน Thai-Art ที่เบอร์ลินน์ ขณะนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น จะบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรม ที่ วัดพุทธวิหาร กรุงเบอร์ลิน ขณะที่โลกออนไลน์ ยังได้ร่วมกันแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ  เจ้าของร้าน Thai-Art จำนวนมาก

ที่มา https://www.berlin.de/polizei/polizeimeldungen/2023/pressemitteilung.1357601.php?fbclid=IwAR1XT7Y1AzumMhwKpes42hgItk0AAdKVbY5wqJCX91MvZ9RLCw8E58X2Jr4
และ เพจ พ่อบ้านเยอรมัน

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม