หน้าแรก > ข่าวจราจร

หญิงวัย 42 ปี ขับรถเก๋ง ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์กลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนเป็นอาสากู้ภัยฯ จ.ตราด

วันที่ 19 สิงหาคม 2023 เวลา 04:55 น.


หญิงวัย 42 ปี ขับรถเก๋ง ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์กลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนเป็นอาสากู้ภัยฯ จ.ตราด

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่ถนนสายชลประทาน โค้งหน้าวัดลำดวน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน ตราด ลักษณะชนประสานงากับ รถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า ยารีส สีแดง ทะเบียน กทม.  ความรุนแรงทำให้ผู้ขับขี่รถจยย. ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ ทำการปั๊มหัวใจ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราดมารับตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลตราด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อ นายธวัชชัย อายุ 32 ปี เป็นอาสาสมัครกู้ภัยของสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด  

และที่เกิดเหตุ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 รายติดอยู่ภายในรถเก๋ง อาสากู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นางสาวพิสมัย อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยเป็นหญิง ไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและถลอกตามร่างกาย ซึ่งระหว่างที่ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในรถยนต์เก๋ง นางสาวพิสมัย คนขับ ได้เก็บกล้องหน้ารถติดมือออกไปจากที่เกิดเหตุด้วย

สอบถามนางสาวพิสมัย คนขับเก๋ง เล่าว่า ตนกลับจากไปทำธุระในตัวเมืองตราดและกำลังจะไปที่ทำงานใน ต.หนองเสม็ด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่ทราบเหตุการณ์ว่าเกิดขึ้นอย่างไร แต่ตนขับรถมาตามปกติก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ที่ไหนไม่รู้มาชนหน้ารถอย่างจังจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว จากการตรวจสอบร่องรอยของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารถยนต์เก๋งกำลังขับมุ่งหน้าไปทาง ต.หนองเสม็ด ก่อนจะหลุดโค้งไปชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่สวนทางมาและเสียหลักไปชนราวเหล็กกั้นจนพังเสียหาย ก่อนจะรูดราวเหล็กกั้นไปไกลกว่า 20 เมตร

เบื้องต้น พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา/จาก/ตราดโพสต์ นิวส์
ภาพ/จาก/กู้ภัยตราด

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม