หน้าแรก > ภูมิภาค

ศาลไม่อนุมัติหมายจับหนุ่มรัสเซีย นำตัวตรวจหาสารเสพติด ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

วันที่ 14 สิงหาคม 2023 เวลา 04:55 น.


ศาลไม่อนุมัติหมายจับหนุ่มรัสเซีย นำตัวตรวจหาสารเสพติด ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ ( 13 ส.ค. 66 ) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน  พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms. DARIA อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย ตกจากคอนโด ซอยนาจอมเทียน 4 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคารคอนโดดังกล่าว โดยมีแฟนหนุ่มทราบชื่อ Mr. OEAOP อายุ 30 ปี ชาวรัสเซียถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมลงมาบริเวณชั้นล่าง ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง  ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ยัง สภ.นาจอมเทียน

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน กำลังเดินทางไปขออนุมัติหมายจับ ซึ่งต้องรอการพิจารณาของศาล ว่าจะอนุมัติหมายจับหรือไม่ หลังกล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าวสามารถบันทึกภาพ Ms.DARIA อายุ 32 ปี ผู้ตายได้ออกมานอกหน้าต่าง ก่อนห้อยตัวเอาหัวลง โดยมี Mr.OEAOP อายุ 30 ปี แฟนผู้ตาย จับขาทั้งสองข้างของผู้ตายไว้ ก่อนจะปล่อยมือ จนทำให้ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที  ซึ่งภาพดังกล่าวไม่รู้ว่าเป็นการช่วยเหลือแฟนสาว ที่กำลังจะตกตึก หรือว่าเป็นการฆาตกรรมแฟนสาว

และ เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ศาลจังหวัดพัทยาไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากหลักฐานต่างๆ ไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว Mr.OEAOP มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ทำการสอบสวน ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และตม.ชลบุรี โดยมีเพื่อนชาวต่างชาติ ของ Mr. OEAOP ร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย

จากการสอบปากคำ Mr. OEAOP ในเบื้องต้นได้ปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายแฟนสาว จนตกลงมาตายแต่อย่างใด ส่วนรอยข่วนตามร่างกายนั้น เกิดจากการทำร้ายตนเอง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปเปรียบเทียบปรับในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

ภาพ / ข่าว นิราช ทิพย์ศรี / นันทพล ทิพย์ศรี
สยามชล นิวส์ 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม