หน้าแรก > สังคม

ตัวตึงประจำห้อง น้องพอตเตอร์ สุนัขบีเกิ้ล สุดน่ารัก

วันที่ 11 สิงหาคม 2023 เวลา 15:35 น.


กลายเป็นไวรัลแชร์กันแพร่หลายในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nirinam James Potter ได้โพสต์ภาพ สุนัขบีเกิ้ล ขณะนั่งอยู่ในห้องเรียน พร้อมกับเด็กๆ ลงในกลุ่ม คนรักบีเกิ้ล พร้อมระบุข้อความว่า ด้วยความที่ช่างมาซ่อมหลังคาบ้าน เห่าช่างทั้งวัน เลยต้องยอม เอามาโรงเรียนด้วย ไหนๆ ก็มาแล้วตั้งใจเรียนนะลูก ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจพี่นักเรียนไปแล้ว

ทั้งนี้ ครูเบียร์ เจ้าของโพสต์ บอกว่า ปกติน้องก็จะอยู่บ้าน พอดีมีช่างเข้ามาซ่อมหลังคาที่บ้าน แล้วตนเองกับแฟนเป็นครูทั้งสองคนทำให้ต้องไปโรงเรียน ซึ่งตอนที่พอตเตอร์ อยู่บ้าน เขาก็เห่าช่างด้วยความที่ว่าช่างเป็นคนแปลกหน้า เขาคงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เพราะว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน แล้วเจ้าของไม่อยู่ ครูเบียร์จึงเอามาโรงเรียนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยพามาโรงเรียนแล้วหลายครั้ง

พอมาถึงโรงเรียน พอตเตอร์เขาเป็นหมาที่น่ารักมาก  ไม่ดื้อไม่ซน ไม่ทำลายข้าวของ ขับถ่ายเป็นที่ เฉพาะในป่าหรือในสวนที่มีหญ้าเท่านั้น เขาจึงไม่สร้างความเดือดร้อนอะไรเลย และจะชอบเดินตาม คือเป็นหมาที่ติดเจ้าของ คุณครูและนักเรียนก็ชอบครับแล้วก็เอ็นดูน้อง แล้วก็จะชอบมาเล่นกับน้อง ยิ่งถ้าใครมีขนมคือไปนั่งด้วยเหมือนสนิทกันเลย ชอบหยอกชอบวิ่งเล่นกับพี่นักเรียน จนวันไหนถ้าไม่ได้พาไปโรงเรียนพี่ๆนักเรียนก็จะถามหาบอกว่าคิดถึงน้อง

หรือเวลาจับเขานั่งเก้าอี้ หรือบนรถเขาจะนิ่งมาก ไม่เคยกระโดดลงเองเลย ถ้าเราไม่บอกหรือไม่อุ้มลง หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตที่ต่างเอ็นดูน้องพอตเตอร์ สุนัขบีเกิ้ล เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

ขอบคุณภาพจาก Nirinam James Potter

 

ข่าวยอดนิยม