หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มไรเดอร์ ขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักเสยท้ายรถบรรทุกจอดข้างทาง เสียชีวิตริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จ.ชลบุรี

วันที่ 11 สิงหาคม 2023 เวลา 05:18 น.


หนุ่มไรเดอร์ ขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักเสยท้ายรถบรรทุกจอดข้างทาง เสียชีวิตริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566  พ.ต.ต.วัฒนกิต ยอดอาจ สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ สาย 7 ช่วงหลัก กม.113+900  ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125i สีขาว ล้อแม็กสีส้ม หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 9-829 เมืองพัทยา มีกล่องเก็บอาหารสำหรับส่งลูกค้า ติดตั้งไว้ที่ท้ายรถ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน จนถึงตัวถัง มีชิ้นส่วนอะไหล่กระเด็นเกลื่อน  ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน ระยอง จอดอยู่เลนซ้ายของถนน  

ความรุนแรงทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ นายอิทธิพล อายุ 24 ปี สวมเสื้อคลุมของไรเดอร์ สีเขียว กางเกงขาสั้น  

สอบถาม นายวินัย คนขับรถพ่วง ทราบว่า ระหว่างที่ตนเองขับรถบรรทุกขยะจากเมืองพัทยา จะไปส่งที่โรงไฟฟ้าในพื้นที่ จ.สระบุรี โดยวิ่งมาเลนซ้ายตามปกติ ก็ได้ยินเสียงดังด้านท้าย จึงรีบหยุดรถลงมาตรวจสอบก็พบว่า มีรถ จยย.ชนท้าย ที่น่าตกใจคือมีผู้ขับขี่เสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
   
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถ จยย.มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จนกระทั่งเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายไปเก็บรักษา ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม