หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มโรงงาน ขับขี่จยย. เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกแล้วโดนทับซ้ำ ทำให้เสียชีวิตกลางถนนเทพารักษ์ กม.23 จ.สมุทรปราการ

วันที่ 11 สิงหาคม 2023 เวลา 01:55


หนุ่มโรงงาน ขับขี่จยย. เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกแล้วโดนทับซ้ำ ทำให้เสียชีวิตกลางถนนเทพารักษ์ กม.23 จ.สมุทรปราการ 

19.00 น. สภ.บางเสาธง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุก เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต บนถนนเทพารักษ์ กม.23 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ


โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีน้ำเงิน  ทะเบียน - 748 กทม. ลักษณะล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นาย สุชิน อายุ 46 ปี  อยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก  สภาพรถด้านท้ายพังยับเยิน พลิกคว่ำอยู่ท้ายรถบรรทุกจอดอยู่ในเลนขวา คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นาย สุชิน ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานโรงงานย่านนิคมบางพลีซอย 1 ก่อนเกิดเหตุขับขี่จยย.ออกมาจากบ้านพักมุ่งหน้ามาเข้ากะทำงาน พอถึงที่เกิดเหตุถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนจนรถกระเด็นไปชนท้ายรถบรรทุกอีกคันที่จอดติดไฟแดง ต่อท้ายรถคันหน้าในเลนขวา ก่อนที่จะถูกรถคันก่อเหตุเหยียบทับซ้ำทั้งคนทั้งรถจนหมวกกันน็อคแตกละเอียด จากนั้นรถคันก่อเหตุได้เร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อติดตามคนขับและรถคันก่อเหตุมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทางด้าน พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เบื้องต้น สันนิษฐานว่า เวลานั้น มีรถจอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่มาก ผู้เสียชีวิต กำลังรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานเข้ากะ อาจรีบขับมุดไปตามช่องที่ว่าง โดยไม่ทันระวัง เป็นเหตุให้ถูกรถบรรทุกพ่วง ที่วิ่งมาในช่องเลนกลาง เฉี่ยวชนล้มและทับคนกับรถ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวนาย กรสพล คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง และจะส่งเรื่องให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงตีนผี ที่ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ที่มา_สิงห์ โต

ข่าวยอดนิยม