หน้าแรก > ภูมิภาค

"ป้าบริโอ้" โดนแล้ว หลังถูก จยย.ขับปาดหน้าและปาหินใส่กระจกหน้ารถ หอบหลักฐานแจ้งความ จ.นนทบุรี

วันที่ 8 สิงหาคม 2023 เวลา 05:16 น.


"ป้าบริโอ้" โดนแล้ว หลังถูก จยย.ขับปาดหน้าและปาหินใส่กระจกหน้ารถ หอบหลักฐานแจ้งความ จ.นนทบุรี 


วันที่ 7 สิงหาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ สภ.บางบัวทอง ผู้หญิงสูงอายุคนหนึ่ง ขับรถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีน้ำเงิน ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพประตูด้านขวาทั้งประตูหน้าและหลังบุบ กระจกด้านหน้าซ้ายมีรอย ขับเข้ามาที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งผู้สื่อข่าวสังเกตจำได้ว่าเป็นรถฮอนด้า รุ่นบริโอ้ ที่ชาวโซเชียลต่างขนานนามว่า "ป้าบริโอ้" และในโซเชียลมีผู้โพสต์และแชร์วีรกรรมของป้าบริโอ้กันหลายครั้งในโลกโซเชียล เกี่ยวกับวีรกรรมการขับรถแบบไม่สนใจใครบนท้องถนน ในย่าน อ.บางบัวทอง และไทรน้อย จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวจึงแสดงตัว เข้าไปสอบถามว่ามาทำอะไร ผู้หญิงดังกล่าวได้ กล่าวว่า นำหลักฐานเพิ่มเติมให้ตำรวจเพราะ ถูกรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้าไปมา ซึ่งเคยมาแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา วันนี้นำรูปในที่เกิดเหตุมาให้ตำรวจ เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ แถมยังพูดว่า​ ไม่รู้จักป้าหรือ​ เคยให้สัมภาษณ์นักข่าว 3 5 7 9 มากันหมด พร้อมทั้งโชว์หลักฐานเป็นภาพถ่ายจากกล้องหน้ารถพร้อมทั้งชี้ให้ดูว่า พี่ขับรถมาตรงนี้ผู้ก่อเหตุอยู่ข้างหน้าตรงนี้ โดยเป็นถนน 3 ช่องจราจร​บนถนน บางกรวย-ไทรน้อย​  โดยตอนที่ถ่ายรูปรถจักรยานยนต์เขาพูดว่าเขา"ไม่กลัวเลย กูไม่กลัวมึงหรอกจะบอกให้มึงไปที่ไหนก็ไปเลย กูไม่กลัวอยู่แล้วมึงไปแจ้งความกูก็ไม่กลัว มึงถ่ายเถอะ"

"พอตนขับรถวน ก็เห็นคนขับ จยย.ยืนอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ส่วนรถ จยย.จอดอยู่ด้านซ้าย ซึ่งคนขับรถ จยย.เตรียมก้อนหินไว้แล้ว จากนั้นก็ขว้างใส่กระจกหน้ารถตนจนเป็นรอย ตนไม่เคยขับปาดเขาเลย แต่เขามาขับปาดไปปาดมา เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไปมาก็ผิดอยู่แล้ว จยย.อะไรขับขี่แบบนี้" จากนั้น หญิงคนดังกล่าวก็เดินเข้าไปใน สภ.บางบัวทอง 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม