หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถพ่วงยางระเบิดใส่หน้าคนขับบาดเจ็บ ก่อนไฟลุกไหม้ จนท.พร้อมรถดับเพลิงเข้าระงับก่อนลุกวอดทั้งคัน จ.ชลบุรี

วันที่ 8 สิงหาคม 2023 เวลา 04:21 น.


รถพ่วงยางระเบิดใส่หน้าคนขับบาดเจ็บ ก่อนไฟลุกไหม้ จนท.พร้อมรถดับเพลิงเข้าระงับก่อนลุกวอดทั้งคัน จ.ชลบุรี 

เมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ 7 ส.ค. 66 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้รับแจ้งรถพ่วง 18 ล้อเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณแยกเจ ถนนหมายเลข 333 แยกเจ- เกษมพล ใกล้เคียงตลาดเซนซิริ ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนประสานขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ จำนวน 1 คัน เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกหินมาเต็มคัน ทะเบียน ระยอง ที่บริเวณล้อหลังซ้ายเกิดเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 5 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ ได้รับความเสียหายไหม้ยางหลัง จำนวน 4 เส้น โดยมี นาย กฤษณะ อายุ 23 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตาและใบหน้า เขม่าควันไฟติดเต็มใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบถาม นาย กฤษณะ คนขับกล่าวว่า ได้ขับรถพ่วงนำหินคลุก มาส่งบริเวณแยกเจ เพื่อใช้ก่อสร้างขยายเลนถนนสุขุมวิท ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นมีควันไฟและไฟลุกบริเวณยางหลังซ้าย จึงรีบจอดรถ และนำน้ำรีบเข้าไปดับ ก่อนที่ยางจะระเบิดใส่บริเวณใบหน้าอย่างแรงจนทำให้ได้รับบากเจ็บ ก่อนจะพยายามปลดหัวพ่วงออก และขับออกมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเข้าควบคุมเพลิงได้ดังกล่าว เบื้องต้นสันนิฐานว่า เบรคหลังค้างทำให้เกิดความร้อนและเกิดประกายไฟ ลุกไหม้ขึ้น  และทำให้ยางระเบิดดังกล่าว

ข้อมูลจาก : ข่าวสัตหีบโพสต์ Sattahip News
ภาพ : เหน่ง ศรีอัสดร 

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม