หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มน้อยวัย 17 ขับขี่รถจักรยานยนต์ ระหว่างทางสายกระเป๋าสะพายขาด จึงก้มเก็บทำรถเสียหลักลงข้างทางชนโต๊ะม้าหินดับ จ.ราชบุรี

วันที่ 5 สิงหาคม 2023 เวลา 05:05 น.


หนุ่มน้อยวัย 17 ขับขี่รถจักรยานยนต์ ระหว่างทางสายกระเป๋าสะพายขาด จึงก้มเก็บทำรถเสียหลักลงข้างทางชนโต๊ะม้าหินดับ จ.ราชบุรี 

เวลา 14.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2566 สภ.เขาดิน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับโต๊ะม้าหินข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนภายในหมู่บ้าน พื้นที่ ม.3 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ล้มคว่ำอยู่ริมข้างทาง และพบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย อายุ 17 ปี นอนอยู่ข้างรถ สภาพบาดเแผลกะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันพบโต๊ะม้าหินที่ชาวบ้านมาตั้งนั่งเล่นใต้ต้นไม้ ถูกชนจนแตกหักกระจายและพบรอยเลือดติดที่ขอบเก้าอี้ของโต๊ะม้าหิน

นายสมพงศ์ อายุ 57 ปี เล่าว่า ตนกำลังนั่งกินข้าวที่โต๊ะม้าหิน เห็นรถ จยย.ของผู้ตายและเพื่อนๆ มากัน 4 คันโดยขับตามกันมา ตนได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องก็หันไปมอง เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มแล้วพุ่งพุ่งเข้าชนเข้ากับโต๊ะม้าหิน ส่วนเพื่อนๆ ที่มาด้วยคาดว่าน่าจะไปตามญาติผู้เสียชีวิต  

แม่ค้าขายผลไม้ตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนกำลังนั่งขายของอยู่เห็นผู้ตายกระเป๋าสะพายที่สายขาด แต่กระเป๋ายังไม่หล่นจากรถ ผู้ตายจึงก้มลงเก็บรถเกิดเสียหลักล้มและไถลไปชนกับโต๊ะม้าหินอย่างแรง ส่วนศีรษะน่าจะไปกระแทกกับขอบโต๊ะม้าหินจนทำให้เสียชีวิต ในส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ที่มา_ทีป วิหารสูง วิหารสูง

 

 

 

ข่าวยอดนิยม