หน้าแรก > ภูมิภาค

รถไฟขบวนสินค้าชนกับรถกระบะ ขนคนงานหว่านแหจับปลา บนถนนตัดข้ามทางรถไฟ ใกล้สถานีคลองอุดมชลจร มีผู้บาดเจ็บ 3 และเสียชีวิต 8 คน จ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 04:26 น.


รถไฟขบวนชนกับรถกระบะ ขนคนงานหว่านแหจับปลา บนถนนตัดข้ามทางรถไฟ ใกล้สถานีคลองอุดมชลจร มีผู้บาดเจ็บ 3 และเสียชีวิต 8 คน จ.ฉะเชิงเทรา

เวลา 02.59 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2566 รับแจ้งจากกู้ภัยฉะเชิงเทรา เกิดอุบัติเหตุ รถไฟชนกับรถกระบะขนคนงาน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน ใกล้เคียงสถานีรถไฟคลองอุดมชลจร ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา อาสากู้ภัย 70 เพิ่มเติม ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนภายเส้นทางภายในหมู่บ้าน มาจาก รพช. มุ่งหน้าถนนประเวศ-อ่อนนุช บริเวณทางข้ามทางรถไฟ ห่างจากสถานีรถไฟ คลองอุดมชลจร ประมาณ 500 เมตร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  

โดยที่เกิดหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม้กซ์ สีเทา ทะเบียน กทม. ลักษณะถูกรถไฟขบวนสินค้า เฉี่ยวชนจนทำให้รถได้รับความเสียหาย และตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทางอาสากู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ส่วนในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นผู้ชาย และผู้หญิง จำนวนรวม 8 คน  

สอบถามคนขับรถกระบะ เบื้องต้นเล่าว่า ตนเองขับรถกระบะคันดังกล่าว โดยเข้ามารับคนในหมู่บ้าน รวมทั้งหมด 13 คน เพื่อไปหว่านแหจับปลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ทางรถไฟตัดกับถนน และสภาพแวดล้อมมืด ประกอบกับบริเวณนี้ไม่มีไม้กั้น จะเพียงเสาสัญญาณไฟ และป้ายหยุดสีแดง จึงไม่ทันสังเกตว่ามีรถไฟกำลังแล่นผ่าน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ถึงที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างแพทย์มาร่วมชันสูตร และจะควบคุมตัวคนขับรถกระบะ ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

เครดิต อาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา  

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม