หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์พยายามแซงซ้ายไม่พ้น เสยท้ายรถพ่วงที่จอดข้างทาง เสียชีวิตกลางถนนบางกรวย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี

วันที่ 28 กรกฎาคม 2023 เวลา 05:39 น.


รถจักรยานยนต์พยายามแซงซ้ายไม่พ้น เสยท้ายรถพ่วงที่จอดข้างทาง เสียชีวิตกลางถนนบางกรวย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น  วันที่​  27​ ก.ค.66​ ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ​ รอง​ สว.สอบสวน​ สภ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​  รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ ลักษณะชนท้ายรถพ่วง​ จอดอยู่ข้างทางตรงข้ามปั๊ม ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ในพื้นที่ หมู่​1​ ต.บางบัวทอง​ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วง​ อีซุซุ สีขาว ​ทะเบียน​ นครปฐม​ เปิดไฟกระพริบจอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้ายหน้าปั๊มบางจาก​ ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย ใกล้กันพบร่างของ นายเลื่อน​ อายุ​ 58​ ปี​ นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนมีบาดแผลที่ใบหน้าแถบซ้าย​ ห่างไป 50 เมตร พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน​ กรุงเทพ​ กระจกมองข้างซ้ายหัก​ มีรอยยุบด้านบังโคลนครอบล้อด้านซ้ายและมีเลือดกระเซ็นที่ประตูด้านซ้าย

สอบถามนายสุธี​ อายุ​ 37​ ปี​ คนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม เล่าว่า​ ตนเองขับรถบรรทุกเสาเข็มมาจากอำเภอบางเลน​ จ.นครปฐม​ จะไปส่งเสาเข็ม ที่ย่านอ่อนนุช มาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถลงไปซื้อข้าวกินเพราะหิวข้าวกับเพื่อนที่ขับมาคนละคัน ขณะที่กำลังแกะถุงกำลังจะกินข้าวได้ยินเสียงดังโครมด้านหลังรถจึงลงมาดูพบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ข้างรถมาชนตรงล้อหลังด้านขวา ขณะที่ตนเองจอดรถอยู่ข้างทางได้เปิดไฟกระพริบอยู่

สอบถาม นางสาวหญิง​ ขอสงวนนามสกุล​ คนขับรถเก๋ง สีขาว กล่าวว่าขณะที่ตนเองขับรถมาตามถนน พบว่ามีเสียงดังทางด้านซ้ายจึงตกใจและจอดรถดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ข้าง บรรทุกพ่วง และรถของตนเองได้รับความเสียหายและมีรอยที่ประตูด้านซ้าย จึงไปเปิดกล้องหน้ารถดู​ พบว่ามีรถจักรยานยนต์พยายามแซงขึ้นมาทางซ้ายและชนหลังล้อขวาของรถบรรทุกพ่วงและล้มมาโดนรถของตนเองได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวคนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม ไปสอบสวนที่​ สภ.บางบัวทอง​ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
 

 

ข่าวยอดนิยม