หน้าแรก > ภูมิภาค

เด้ง 5 เสือบ้านโป่ง เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับ 2 ผับดัง สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 23 กรกฎาคม 2023 เวลา 05:04 น.


เด้ง 5 เสือบ้านโป่ง เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับ 2 ผับดัง สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

จากกรณีเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ก.ค. 66 ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และฝ่ายปกครองจ.ราชบุรี ร่วมกับกรมพินิจฯ วางแผนบุกจับทลายผับดัง 2 แห่ง ใจกลางเมืองบ้านโป่ง คือ ร้านไฮไลท์ บ้านโป่ง และร้านอารีน่า บ้านโป่ง โดยพบนักเที่ยวกว่า 400 คน ตรวจค้นพบยาเสพติด อาวุธปืน และพบผู้ใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี นอกจากนี้ยังพบว่านักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการนั้นมีปัสสาวะสีม่วงถึง 77 คน รวมทั้งผับทั้ง 2 แห่งไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ และยังเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดอีกด้วย

มีรายงานว่า พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี ได้ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ที่ 446/2566 ลงวันที่ 22 ก.ค. 66 ให้ 5 เสือ สภ.บ้านโป่ง ประกอบด้วย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.ชาญ คำอารีย์สกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วีระชัย กวีกิจดุรงค์ สวป. และพ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส. มาปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และให้ พ.ต.อ.นฤดม มารศรี รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี ไปรักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ้านโป่ง โดยมีผลตั้งแต่ 23 ก.ค.66 เป็นต้นไป  

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี ได้เรียกประชุม 5 เสือของทุกโรงพักในจ.ราชบุรี ซึ่งมีทั้งหมด 16 โรงพัก เพื่อวางแนวนโยบายและให้กวดขันสถานบันเทิงให้ดำเนินเป็นไปตามกฎหมาย

ข่าวยอดนิยม