หน้าแรก > สังคม

มอบโล่เชิดชูเกียรติ "คนดี คิดดี สังคมดี" พลเมืองดี สวพ.FM91

วันที่ 21 กรกฎาคม 2023 เวลา 12:09 น.


รองผู้บังคับการกองตำรวจสื่อสาร มอบโล่เชิดชูเกียรติ "คนดี คิดดี สังคมดี" พลเมืองดี เก็บเงินและทรัพย์สินได้ เกือบ 2 แสนบาท แจ้ง สวพ.FM91 ส่งคืนเจ้าของ

วันนี้ (21 กรกฎาคม 2566) เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.เรวัต หัสเสนะ รองผู้บังคับการ กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในโครงการ "คนดี คิดดี สังคมดี" มอบรางวัลให้กับ พลเมืองดี ที่เก็บของได้ แจ้ง สวพ.FM91 ประสานส่งคืนเจ้าของประจำเดือนเมษายนและพฤษภาคม 2566 โดยมี ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงาน สถานีวิทยุ สวพ.FM91 คุณจิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลเเละจิตอาสาสัมพันธ์ สวพ.FM91 ร่วมงาน ณ กองตำรวจสื่อสาร (อาคารใหม่) รามอินทรา 

พ.ต.อ.เรวัต หัสเสนะ รองผู้บังคับการ กองตำรวจสื่อสาร กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจัดทำโครงการ “คนดี คิดดี สังคมดี” เพื่อคัดเลือกผู้มีจิตสำนึกที่ดี มีความซื่อสัตย์ สุจริต ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน โดยมีสถานีวิทยุกระจายเสียงพิทักษ์สันติราษฎร์ (สวพ.FM91) เป็นสื่อกลาง ในการประสานงานระหว่างประชาชนกับประชาชน ประชาชนกับหน่วยงานของรัฐ หรือหน่วยงานอื่นๆ กับประชาชน เพื่อส่งคืนทรัพย์สินให้แก่เจ้าของที่แท้จริง ดังนั้น เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับผู้คนในสังคม ปลุกจิตสำนึก ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม พัฒนาตนเองให้มีจิตสาธารณะ และค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริตให้กับประชาชน จึงสมควรให้การยกย่อง ให้กำลังใจแก่ผู้กระทำความดีเพื่อให้มีกำลังใจที่จะมุ่งมั่นทำความดีต่อไป”
สำหรับ "คนดี คิดดี สังคมดี" ประจำเดือน เมษายนและพฤษภาคม 2566 มีจำนวน 3 คน ดังนี้ 

ประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2566  

นายทองสุก รัตนประกรณ์ ขับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง 1มก-7439 กทม. เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 เก็บเงินสดกว่า 50,000 บาท พร้อมทรัพย์สินมีค่า ของผู้โดยสารชาวกัมพูชาได้โทรแจ้งสวพ.FM91 ประกาศตามหาเจ้าของและประสานส่งคืน  

ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566 

นายรังสรรค์ ต้นวงศ์แก้ว ขับแท็กซี่ สีชมพูคาดเขียว ทะเบียน ทห-3751 กทม. เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เก็บเงินของผู้โดยสารชาวลาวได้ เกือบ 2 แสนบาท โทรแจ้ง สวพ.FM91 ประกาศตามหาเจ้าของและประสานส่งคืน  

นายสมชาย ธนวิสิทธิกันต์ ขับแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทส-6679 กทม. เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เก็บเงินและทรัพย์สินได้ร่วมแสนบาท โทรแจ้ง สวพ.FM91 ประกาศตามหาเจ้าของประสานส่ง คืนนักศึกษาชาวเวียดนาม

ซึ่งทั้ง 3 ท่านที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณ และพร้อมจะตั้งใจทำความดีแบบนี้ เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมตลอดไป  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม