หน้าแรก > ภูมิภาค

เถื่อนไปไหม กลุ่มวัยรุ่นนับสิบ บุกฟันถึงห้องนอนในบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เป็นวัยรุ่นวัย 17 ปีนิ้วขาด จ.นนทบุรี

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 05:19 น.


เถื่อนไปไหม กลุ่มวัยรุ่นนับสิบ บุกฟันถึงห้องนอนในบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เป็นวัยรุ่นวัย  17 ปีนิ้วขาด จ.นนทบุรี

วันที่ 20 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากครอบครัวเด็กวัยรุ่น อายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนบุกเข้าไปถึงห้องนอนใช้มีดฟัน รุมกระทืบ จนนิ้วขาด หนีตายปีนระเบียงบ้านหนี แต่ยังถูกตามลงมาฟันซ้ำ ลากไปทำร้ายที่หน้าบ้านจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี เวลา 01.00 น.วันที่ 18 ก.ค.66 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แต่หวั่นกลุ่มวัยรุ่น ไม่ยอมเพราะหลังก่อเหตุ ประกาศขู่หากแจ้งความจะกลับมาเอาให้ตาย ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบร่องรอยความเสียหายหลายอย่างตามกำแพงบ้านและพื้นมีรอยคราบเลือดกระจายอยู่หลายแห่ง

สอบถาม น.ส.ธนารัตน์ พี่สะใภ้ของ นาย เอ อายุ 17 ปี (คนเจ็บ) ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องกับสามี ซึ่งเป็นพี่ชายของนายเอ ได้ยินเสียงนายเอ วิ่งขึ้นมาเคาะประตูห้องเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงเปิดประตูให้ โดยมีเสียงกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนเอะอะโวยวาย แล้ววิ่งตามขึ้นมาพังประตูห้อง พวกตนได้ช่วยกันดันประตูไว้ แต่สู้แรงไม่ไหว กลุ่มวัยรุ่นได้พังประตูห้องเข้ามาทำร้าย สามีกับน้องชาย ได้ตัดสินใจปีนหน้าต่างจากห้องออกไปทางระเบียง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นปีนตามไป สามีสามารถวิ่งหลบหนีได้ทัน แต่นายเอ วิ่งไม่ทันตกจากหลังคากันสาดบ้านข้างๆ  แล้วถูกรุมกระทืบและฟันได้รับบาดเจ็บ

ป้าสมปอง อายุ 66 ปี กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่ชั้นล่างเนื่องจากป่วยเดินไม่ได้ และหลานสาวอีกคนก็ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ นายเอ หลานชายได้วิ่งหนีเข้ามาในบ้าน บอกว่าถูกกลุ่มวันรุ่นไล่ทำร้ายมา ตนจึงบอกให้ขึ้นไปหลบห้องนอนชั้นบน แต่พวกกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบ ได้ตามเข้ามาในบ้าน ทุบหน้าต่างบานเกล็ดแตกเสียหาย ตู้กับข้าวถูกทุบ ตนพูดว่าในบ้านมีคนแก่ คนป่วยและเด็ก กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟังบุกขึ้นไปก่อเหตุถึงห้องนอน จนหลานชายทั้ง 2 คน ปีนหนีออกไปทางระเบียง แต่ก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจนหน่ำใจแล้วถึงได้พากันหลบหนีไป ส่วนหลานเดินเข้ามาในบ้านสภาพเลือดท่วมตัว ได้ยินคนบอกว่านิ้วขาด ก่อนที่รถกู้ภัยจะมารับตัวไปส่ง รพ. กลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย ป่าเถื่อนมาก

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อนายเอ อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ได้กล่าวว่า วันที่ 16 ก.ค.66 ตนและเพื่อนรุ่นน้องรวมกัน 5 คน ได้ขับขี่-ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 2 คันออกไปหาซื้อของกินที่ท่าน้ำหอนาฬิกา นนทบุรี พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10-20 คน จับกลุ่มกันอยู่บริเวณริมเขื่อน แล้วกลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนพูดหาเรื่อง ส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่ไม่ทราบว่ารุ่นน้องเคยมีปัญหาอะไรกับวัยรุ่นกลุ่มนั้นหรือเปล่า ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้เลี้ยวรถขับออกไปทันที เพื่อไปส่งรุ่นน้องที่บ้าน พอขับรถกลับเข้าบ้านพัก ได้มีกลุ่มวัยรุ่นตามเข้ามาถึงในซอยบ้าน แล้วปาขวดกระจายเกลื่อนพื้น คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบว่าบ้านตนอยู่หลังไหน

นายเอ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ต่อมาเวลา 01.00 น.คืนวันที่ 18 ก.ค.66 ได้มีวัยรุ่นกลุ่มเดิม ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาในซอยอีก ขณะนั้นตนกำลังกลับเข้าบ้านพอดี  พอกลุ่มวัยรุ่นเห็นได้ชักมีดดาบ วิ่งไล่กวด ตนเห็นท่าไม่ดี รีบวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นยังวิ่งตามเข้าบ้านเข้ามาถึงในห้องนอนรุมทำร้าย ใช้มีดฟัน นายโน๊ต พี่ชาย ซึ่งนอนอยู่ในห้องนอนกับเมียและลูกวัย 6 ขวบ ยังต้องปีนระเบียงวิ่งหนีตายออกมา ตนได้ปีนตาม แต่พลาดตกจากหลังคา ถูกกลุ่มวัยรุ่นลากมารุมฟันและกระทืบซ้ำหน้าบ้าน จนบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้ช่วยเหลือนำนายเอ ส่ง รพ. โดยแพทย์พบว่า นิ้วชี้มือซ้ายถูกฟันขาด 1 ข้อ นิ้วกลางซ้ายเกือบขาด ศีรษะถูกฟัน 1 แผล และที่กลางหลังถูกฟันหลายแผล แพทย์ได้ต่อนิ้วที่ขาดให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะติดหรือไม่ ต้องนอนดูอาการ เพราะกลัวจะติดเชื้อ ถึงตอนนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุเลยว่ากลุ่มวัยรุ่นมาทำร้ายเรื่องอะไร ตอนนี้ที่บ้านอยู่กันอย่างหวาดระแวง

พิรฎา 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม