หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถเทรลเลอร์ เลี้ยวจอดแล้วเกิดรถไหล ชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย 5 คัน และทำเสาไฟฟ้าล้ม 4 ต้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บและไฟฟ้าดับทั้งตำบล จ.ตราด

วันที่ 20 กรกฎาคม 2023 เวลา 05:20 น.


รถเทรลเลอร์ เลี้ยวจอดแล้วเกิดรถไหล ชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย 5 คัน และทำเสาไฟฟ้าล้ม 4 ต้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บและไฟฟ้าดับทั้งตำบล จ.ตราด

เวลา 12.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 สภ.คลองใหญ่ รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถเทรลเลอร์ส่งสินค้า ชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถนนสุขุมวิท บริเวณใกล้เคียงวัดหาดเล็ก ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

ที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้ออีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ราชบุรี ด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ตราด, รถตู้โดยสาร สายตราด-หาดเล็ก, รถบรรทุก 10 ล้อ และรถยนต์  ก็ได้รับความเสียหายไม่มากนัก รวมเสียหายทั้งหมด 5 คัน และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นคนขับรถเทรลเลอร์ และประชาชน มีพลเมืองดีนําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่  

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเทรลเลอร์คันดังกล่าว ไหลมากจากจุดที่จอดห่างไปประมาณ 200 เมตร ก่อนจะมาชนรถที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายรวม 5 คัน และมีเสาไฟฟ้าริมทางได้รับความเสียหายอีกจํานวน 4 ต้น เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาคลองใหญ่ ต้องรีบมาตัดไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของประชาชน และกว่าจะทําเสร็จประมาณเกือบ 2-3 ทุ่ม ทำให้ในพื้นที่ ต.หาดเล็ก ไฟดับหมด จะใช้ได้ช่วงประมาณ 2-3 ทุ่ม

เบื้องต้น พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและรอสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด
 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม