หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มน้อยวัย 16 ขี่รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตกลางถนนเส้นทางคันคลองบ้านหมี่ จ.ลพบุรี

วันที่ 19 กรกฎาคม 2023 เวลา 02:25 น.


หนุ่มน้อยวัย 16 ขี่รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตกลางถนนเส้นทางคันคลองบ้านหมี่ จ.ลพบุรี

วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.50 น.  รับแจ้งจาก มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน บ้านหมี่ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต บนถนนเส้นทางคันคลองบ้านหมี่ ลพบุรี แยกทางลง R 15  ในพื้นที่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

โดยที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายเอ (นามสมมุต) อายุ 16 ปี  มีบัตรนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี สภาพนอนหงาย ใส่หมวกกันน็อค สีขาว กระจะหน้าแตก สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ จมกองเลือด ขาพาดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลพบุรี พังยับเยิน ชิ้นส่วนรถ กระจัดกระจาย ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลพบุรี จอดอยู่ข้างทาง สภาพไฟท้ายด้านขวาแตกท้ายรถพังยับ เป็นรถคู่กรณี

สอบถาม  ผู้ขับขี่รถกระบะ เล่าว่า ตนเองเป็นคนขับรถกระบะ คันดังกล่าว ขณะนั้นตนได้ชะลอรถและเปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเข้าไซด์งาน ได้ยินเสียงมีอะไรชนท้ายรถเข้าอย่างจัง จึงได้ลงรถมาดู พบว่ามีรถ จักรยานยนต์ ชนท้ายและมีคนนอนแน่นิ่ง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านหมี่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพผู้ตายได้มอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน บ้านหมี่ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม