หน้าแรก > ข่าวจราจร

ไฟไหม้รถกลางถนน หลังเพลิงสงบพบร่างผู้เสียชีวิต ลักษณะเหมือนจะเปิดประตูหนี แต่ออกมาไม่ได้ ถูกไฟคลอกดับ จ.อุดรธานี

วันที่ 19 กรกฎาคม 2023 เวลา 01:29


ไฟไหม้รถกลางถนน หลังเพลิงสงบพบร่างผู้เสียชีวิต ลักษณะเหมือนจะเปิดประตูหนี แต่ออกมาไม่ได้ ถูกไฟคลอกดับ จ.อุดรธานี

เวลา 10.00 น. (18 ก.ค.66) รับแจ้งจาก สภ.เมืองอุดรธานี เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ และมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ บนถนนสายบ้านสามพร้าว-บ้านหนองแก บริเวณข้าง ม.ราชภัฏสามพร้าว ไปบ้านนาอุดม เขต อ.เมือง จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน อุดรธานี ทางเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถดับเพลิง ดำเนินการใช้หัวฉีดน้ำจนเพลิงสงบในเวลาต่อมา โดยรถคันดังกล่าวเสียหายที่ห้องเครื่องและห้องโดยสาร

จากการตรวจสอบ บริเวณที่นั่งคนขับพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 45 - 50 ปี ลักษณะประตูด้านขวาเปิดอยู่ และขาคนตายยื่นออกมา คาดว่าพยายามเปิดประตูและอาจจะถีบประตูรถออกมาแต่ไม่ทัน ถูกไฟคลอกเสียชีวิต  

จากการสอบถามสาเหตุพยานผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งว่ารถก็ขับมาเรื่อยๆช้าๆ เหมือนผู้ตายรู้ว่ารถมีปัญหา ไม่นาน ได้ยินเสียงไฟช็อต จากนั้นไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ผู้เสียชีวิตคาดว่า จะพยายามปลดเบล แต่ไม่ทัน เสียชีวิตคารถก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง  

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า สาเหตุที่รถระเบิดขึ้นก่อนไฟไหม้คาดว่าจะมีระบบเครื่องยนต์ หรืออาจจะเกิดจากเลื่อยยนต์ที่อยู่ในห้องโดยสารน้ำมันรั่วไปโดนสายไฟขาดทำให้ไฟชอร์ต และอาจจะไหลไปโดนท่อไอเสียที่อยู่ด้านหลัง ทำให้เกิดประกายไฟได้ก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ตร.พิสูจน์หลักฐานจะตรวจหาสาเหตุอีกครั้ง

ข้อมูล/จาก/ยอดชายเซอร์วิส แอร์กล้องวงจรปิด

 

 

 

ข่าวยอดนิยม