หน้าแรก > สังคม

ห้างดังแจงแล้ว สาเหตุบันไดเลื่อนพัง ยันไม่นิ่งนอนใจ เร่งแก้ไข เผยเกิดจากสิ่งของตกลงไปและเข้าไปขัดกับลูกขั้นบันไดเลื่อน

วันที่ 12 กรกฎาคม 2023 เวลา 07:05 น.


จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 กรกรฎาคม เกิดเหตุระทึกกลางห้างดังย่านบางนา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพบันไดเลื่อนในห้างดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสภาพแผ่นเหยียบเปิดขึ้นเป็นช่องกว้าง จนดูน่ากลัว ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุว่า “บันไดเลื่อน... น่ากลัวมาก ดีไม่มีคนเป็นอะไร” โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามากดถูกใจมากกว่า 1,600 คน และมีการแชร์โพสต์ออกไปมากกว่า 1,880 ครั้ง

ด้านศูนย์การค้าเมกาบางนา ออกมาชี้แจว่า ขอยืนยัน เมกาบางนาไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอยืนยันว่าศูนย์การค้าฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเสมอมา ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่ยอมรับ พร้อมมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับเหตุการณ์บันไดเลื่อนชำรุดที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบว่ามีสิ่งของตกไปขัดด้านในของลูกขั้นบันไดเลื่อน จึงทำให้ระบบเซนเซอร์สั่งหยุดการทำงาน เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ใช้บริการได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการแก้ไขแล้ว เมกาบางนา ต้องขออภัยในความไม่สะดวก

เหตุบันไดเลื่อนหักชำรุดฉับพลัน ศูนย์การค้าฯ ได้ประสานให้บริษัทที่ดูแลรับผิดชอบเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ได้ปิดใช้งานชั่วคราว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป 
 


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม