หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มเครียดเมียทิ้ง เกิดคลั่งทำลายข้าวของ เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง จ.เพชรบูรณ์

วันที่ 12 กรกฎาคม 2023 เวลา 05:02 น.


หนุ่มเครียดเมียทิ้ง เกิดคลั่งทำลายข้าวของ เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง จ.เพชรบูรณ์

เวลา 15.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 สภ.ชนแดน ได้รับแจ้ง ว่ามีชายคลุ้มคลั่งเมาสุราทำร้ายข้าวของภายในบ้าน และจุดไฟเผาบ้านตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลชนแดน 1 คัน ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 122 ม.5 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เป็นบ้านยกพื้นสูง ไฟกำลังลุกไหม้ทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมน้ำฉีด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ภายในบ้าน พบ ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกไม่ไหม้วอดทั้งหลัง เหลือแต่เสาตั้งโด่เด่ นอกจากใต้ถุนบ้านนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซาก 

ใกล้กัน พบเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังควบคุมตัว นาย ฉัตรชัย มีแดง อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านผู้ก่อเหตุกำลังคลุ้มคลั่งเอะอะโวยวายดังลั่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันควบคุมนำตัวส่งโรงพยาบาลชนแดน

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ นางวัลยา เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า นายฉัตรชัยเกิดอาการเครียด เนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดมีปากเสียงกับนางจิราพร ซึ่งเป็นภรรยา แล้วได้หอบลูกน้อย อายุประมาณ 4 ขวบ ออกจากบ้านไป แล้ววันนี้ ช่วงเช้า นางจิราพร ได้กลับมาเก็บข้าวของ เครื่องใช้ ส่วนตัว ภายในบ้าน แล้วทิ้งให้นายฉัตรชัยอยู่ อยู่บ้านคนเดียว ผู้ก่อเหตุเกิดความความเครียด บ่นเรื่องปัญหาครอบครัว หลังจากนั้นจึงไปดื่มเหล้าจนเมา แล้วกลับมาทำลายข้าวของและจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลังดังกล่าว  

เครดิต มนตรี_นรดี_ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ, ร่วมกตัญญูชนแดน 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม