หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะข้ามเลน ชนประสานงารถพ่วง กลางถนนธัญบุรี-วังน้อย เสียชีวิต 2 คนเป็นคนขับรถทั้งคู่ จ.ปทุมธานี

วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 03:43 น.


รถกระบะข้ามเลน ชนประสานงารถพ่วง กลางถนนธัญบุรี-วังน้อย เสียชีวิต 2 คนเป็นคนขับรถทั้งคู่ จ.ปทุมธานี

วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก ชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถทั้งสองคัน บริเวณถนนธัญบุรี-วังน้อย กม.7 ม.2 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลน พบชิ้นส่วนรถของทั้งคันกระจายอยู่เต็มถนน ภายในรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลข สระบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินภายในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายสุบิน  อายุ 44  ปี และใกล้กัน พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ หมายเลขทะเบียน  กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถรับปะยางรถยนต์เคลื่อนที่สภาพรถพังยับเยินเช่นกันที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสุขสันต์  อายุ 30  ปี  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุ 60  ปีซึ่งเป็นขายน้ำอยู่ข้างถนนเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลคลองหลวงไปก่อนหน้านี้แล้ว    

ด้านพ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบกล้องหน้ารถก็จะเห็นว่ารถกระบะขับข้ามเลนไปหารถสิบล้อจึงเกิดประสานงานชนกัน ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

เครดิต ศูนย์วัฒนะปทุม   

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม