หน้าแรก > บันเทิง

คุณแม่ "ไอซ์ ปรีชญา" เผยอาการล่าสุดลูกสาว ตอบปมลบรูปคู่แฟนหนุ่ม เกลี้ยงไอจี

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:26 น.


จากกรณีที่มีข่าวว่าพบ ดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา หมดสติในห้องพัก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง คุณแม่บังอร มารดาของไอซ์ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ช่วงนี้ลูกสาวมีเรื่องเครียดสะสมจากหลายเรื่อง ทั้งเรื่องคดีไซยาไนด์ กระแสวิจารณ์จากสังคม จนไม่เป็นอันกินอันนอน โดยก่อนหมดสติ ไอซ์ได้ส่งข้อความมาหาตนเองว่า “ไอซ์รักแม่” ตนจึงรีบไปหาลูกสาวที่ห้อง ก็พบว่านอนหมดสติอยู่ที่พื้น อัตราการเต้นของหัวใจอ่อน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที  โดยตอนนี้ยังคงอยู่ในห้องไอซียู กำลังรออัพเดตอาการจากทางแพทย์

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงเรื่องความรัก ที่หลายคนสังเกตจากการโพสต์อินสตาแกรมรวมถึงลบรูปกับแฟนหนุ่มนั้น แม่บังอร ก็ยอมรับว่าลูกสาวกับแฟนหนุ่มมีปัญหากันจริง แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ฝ่ายชายดูแลลูกสาวดี แต่มีบางอย่างที่พยายามปรับเข้าหากันแล้วยังปรับไม่ได้ จึงทำให้ห่างกัน แต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดกับลูกสาวและแฟนหนุ่ม เพราะปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคน 

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า เมื่อ 10 ชม.ที่ผ่านมา ไอซ์โพสต์ไอจีสตอรี เป็นภาพชูสองนิ้วบนเตียงในโรงพยาบาล  พร้อมเขียนข้อความว่า "ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์" พร้อมอีโมจิหัวใจสีดำ งานนี้แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้สาวไอซ์ผ่านพ้นไปด้วยดี

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม