หน้าแรก > สังคม

"แจส เออเบิร์น" แถลงขอโทษ กรณีไม้คานประดับเพดานหล่นใส่ลูกค้า ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:05 น.


จากกรณีคานไม้หล่นในห้างสรรพสินค้า มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วง 13.30 น. วันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคานไม้หล่นมาใส่ ภายในห้างแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบ

ภายในห้างพบผู้ได้รับบาดเจ็บ หนักที่สุดมีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

ล่าสุด ศูนย์การค้า แจส เออเบิร์น ได้ออกแถลงการณ์ กรณีคานไม้หล่นใส่ผู้มาใช้บริการทำให้มีลุกค้าได้รับบาดเจ็บ เรื่อง "คำแถลงขออภัย" มีเนื้อหาระบุว่า...

จากอุบัติเหตุไม้คานที่ใช้ตกแต่งห้างได้หล่นลงใส่ผู้มาใช้บริการ เมื่อบ่าย วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 นั้น ทาง ศูนย์การค้าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าได้ดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสี่ท่านอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้

ในการนี้ทางศูนย์การค้าได้ทำการรื้อคานไม้ทั้งหมดในบริเวณจุดเกิดเหตุออกทั้งหมดแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ รวมถึงผู้ประกอบการในบริเวณดังกล่าว

ทาง ศูนย์การค้าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ขอยืนยันว่าความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน รวมถึงผู้ประกอบการภายในศูนย์การค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุด และ จะใช้เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำการตรวจสอบความปลอดภัยในทุกจุดเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นอีกในอนาคต

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม