หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มสิงคโปร์ ไปไม่ถึงโรงแรม หลังคนขับรถตู้ส่งผิดจุดหมาย มีปากเสียงและหวิดโดนทำร้าย ริมถนนรัษฎา จ.ภูเก็ต

วันที่ 3 กรกฎาคม 2023 เวลา 01:37


หนุ่มสิงคโปร์ ไปไม่ถึงโรงแรม หลังคนขับรถตู้ส่งผิดจุดหมาย มีปากเสียงและหวิดโดนทำร้าย ริมถนนรัษฎา จ.ภูเก็ต

วันที่ 2 ก.ค. 2566 โซเชียลมีเดียใน จ.ภูเก็ต ได้มีการแชร์คลิปที่มีพลเมืองดีถ่ายไว้ได้ราว 52 วินาที โดยในคลิปมีชายฉกรรจ์ 1 คน สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะสีแดง เดินลงมาจากรถตู้ สีขาว ด้านข้างรถระบุบริษัทแห่งหนึ่งไม่ทราบหมายเลขทะเบียน รถจอดอยู่หน้าร้านกาแฟริมถนนรัษฎา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นได้มีชายชาวต่างชาติ 1 คนลากกระเป๋าเดินลงมาจากรถตู้แล้วมายืนบนฟุตบาท จากนั้นคนขับรถตู้ได้เดินปรี่เข้ามาหานักท่องเที่ยวคนดังกล่าวพร้อมกับง้างมือทำท่าจะตบ โดยในมือถือท่อนเหล็ก แต่นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวพยายามเดินเลี่ยง แต่คนขับรถตู้ยังย้อนกลับจะเข้ามาทำร้ายอีกครั้งที่ 2 แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรร้ายแรงเกิดขึ้น จากนั้นรถตู้ได้ขับรถออกไป โดยในรถยังมีนักท่องเที่ยวโดยสารอยู่ในรถตู้เกือบเต็มคัน ทำให้เกิดเสียวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะประนามการกระทำของคนขับรถตู้คันดังกล่าวพร้อมกับช่วยกันแชร์คลิปไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของ จ.ภูเก็ตให้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับนำตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริง เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นคนขับรถตู้จากจังหวัดอื่นที่พานักท่องเที่ยวมาส่งยัง จ.ภูเก็ต

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.กมลาสณ์ นิยมเขต รองผกก.จร.สภ.เมืองภูเก็ตนำกำลังสายตรวจจราจรไปตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งปรากฎในคลิปดังกล่าว ได้รับคำสั่งจาก ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตให้นำกำลังมาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวในสังออนไลน์ เบื้องต้นขณะนี้ทราบตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวแล้ว โดยคนขับรถตู้ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์พร้อมกับให้เหตุผลต่างๆ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ 3 ก.ค. จะเชิญคนขับรถตู้มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.เมืองภูเก็ต และขอฝากไปถึงผู้ขับรถให้บริการ โปรดใจเย็นๆ มิฉะนั้นจะเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต ถ้ามีภาพหรือคลิปถูกเผยแพร่ออกไปยังสังคมออนไลน์

ต่อมาเวลา 22.45 น. มีรายงานความคืบหน้าว่า นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ ที่ถูกคนขับรถตู้พยายามจะทำร้าย เบื้องต้นเล่าว่า ได้มีปากเสียงกับคนขับรถเนื่องจากการส่งผิดจุด ไปไม่ถึงโรงแรมที่พักตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนคนขับรถตู้กำลังดำเนินการตามหาต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews 

 

ข่าวยอดนิยม