หน้าแรก > ภูมิภาค

คนร้าย อาศัยจังหวะชุลมุน ขโมยโทรศัพท์มือถือแม่ค้าปิ้งไก่ จ.ชลบุรี

วันที่ 28 มิถุนายน 2023 เวลา 04:46 น.


คนร้าย อาศัยจังหวะชุลมุน ขโมยโทรศัพท์มือถือแม่ค้าปิ้งไก่ จ.ชลบุรี 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากแม่ค้าไก่ย่างบริเวณริมถนน ศรีราชา-หนองยายบู่ บริเวณสะพานรถไฟหัวโกรก ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ นางสาว ธิดารัตน์ อายุ20 ปี เป็นเจ้าของร้านไก่ย่างดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่บริเวณหลังร้านและได้เปิดเผยผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ในช่วงนั้นตนเองกำลังย่างไก่อยู่คนเดียวส่วนแฟนนั้นได้ออกไปเอาตับ ประกอบกับจังหวะนั้นมีลูกค้าเข้ามาซื้อของเป็นจำนวนมากตนเองจึงไม่ได้สนใจ และไม่ได้มองด้านหลังพอสักพัก หลังจากที่ตนเองได้ขายไก่เสร็จแล้วนั้นเดินมาที่บริเวณโต๊ะเพื่อจะหยิบโทรศัพท์มือถือ กลับพบว่าโทรศัพท์มือถือได้หายไป จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านด้านข้าง ก็พบว่ามีชายคนหนึ่งเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณร้านตนเองก่อนลงมือก่อเหตุได้มองซ้ายมองขวา และเดินเข้าไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะ ยี่ห้อ vivo สีขาวฟ้า ที่ตนเองได้วางไว้ก่อนเดินหลบหนีไป โดยรูปร่างลักษณะคนร้ายนั้นผอมสูง เสื้อแขนยาวสีดำกางเกงขาสั้นลายพรางหลังจากลงมือก่อเหตุแล้วได้เดินหลบหนีไป

ตอนในนั้นอยากได้โทรศัพท์มือถือคืน เนื่องจากในโทรศัพท์มือถือนั้นมีข้อมูลสำคัญและรูปภาพที่สำคัญ หากคนร้ายนำมาคืนตนเองจะไม่ดำเนินคดี แต่ถ้าหากไม่นำมาคืนตนเองจะเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา และดำเนินตามกฎหมายต่อไป  

เครดิต ศรีราชานิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม