หน้าแรก > สังคม

แพทย์เผย ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ มีกำลังใจดีตลอดการรักษา ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 23:59 น.


แพทย์เผย ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ มีกำลังใจดีตลอดการรักษา ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

วันที่ 22 มิถุนายน 2566 จากกรณีการเสียชีวิตของ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ จ.ปทุมธานี วานนี้ (21 มิ.ย.) ณ โรงพยาบาลศิริราช หลังเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. มาหลายสัปดาห์ ด้วยโรคมะเร็ง

ล่าสุด ศาสตราจารย์นายแพทย์อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เปิดเผยว่า ตลอดเวลาการรักษา ผู้ว่าฯ มีกำลังใจเข้มแข็งจากครอบครัว มีใจสู้ตลอด และเจ้าตัวก็มีความตื้นตันใจที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของลูกสาว โดยคณะแพทย์ได้ให้ข้อแนะนำการรักษาที่เหมาะสมที่สุด พร้อมให้พักผ่อนอย่างเพียงพอ แต่ระยะหลังไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

ทั้งนี้ผู้ว่าฯ ยังเคยเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิให้กับ รพ.ศิริราช โดยสอนให้เรียนรู้วิธีการเป็นผู้นำในการแก้ไขปัญหาที่สามารถขอความช่วยเหลือได้จากทุกภาคส่วน สร้างความมุ่งมั่นตั้งใจในการช่วยชีวิต เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและสังคมส่วนใหญ่ ถือเป็นตัวอย่างของข้าราชการไทยที่ทำงานทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือประชาชน

ทั้งนี้ในเวลา 12.50 น. เจ้าหน้าที่ได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนที่ครอบครัวและผู้ใต้บังคับบัญชา คณะทำงานชุดที่ใกล้ชิด จะเดินทางมาร่วมรับร่าง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ตามความประสงค์ของนายณรงค์ศักดิ์ ที่สั่งเสียไว้ก่อนเสียชีวิต

ข่าวยอดนิยม