หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะกลางถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ก่อนกระเด็นไปกระแทกต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตชาย 1 คน จ.น่าน

วันที่ 22 มิถุนายน 2023 เวลา 05:08 น.


รถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะกลางถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ก่อนกระเด็นไปกระแทกต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตชาย 1 คน จ.น่าน

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาลชุม จ.น่าน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ ถนนสาย น่าน - ทุ่งช้าง กม.ที่ 400-401 ในพื้นที่ บ้านปง 2 หมู่ 11 ตำบลตาลชุม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนฝั่งขาล่อง มาจากอำเภอท่าวังผา มุ่งหน้าเข้ามาตัวอำเภอเมืองน่าน พบ รถยนต์กระบะตู้ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน  กทม. สภาพด้านหน้า พังยับ อยู่ถนนด้านซ้าย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้  ซึ่งมีนายธนภัทร (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับ ห่างจากจุดเกิดเหตุจุดชนประมาณ 5 เมตร พบผู้บาดเจ็บอาสาการสาหัส ทราบชื่อคือ นายยงค์ (สงวนนามสกุล)  เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน น่าน สภาพด้านหน้าพังยับ ซึ่งถูกชนแล้วไถลไปตามถนนประมาณ 10 เมตร ไปชนกับต้นไม้ริมทาง

ทางอาสากู้ชีพ-กู้ภัยให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ ก่อนที่รถฉุกเฉิน รพ.ท่าวังผา มารับผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลท่าวังผา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการเบรกของรถกระบะ เป็นระยะทางเกือบ 30 เมตร ตรงบริเวณจุดชนกลางถนน จนเป็นเหตุรถจักรยานยนต์กระเด็น ตกไป ริมถนน ด้านซ้ายมือ กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ทำแผนที่และบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

ที่มา_ถิ่นน่าน ออนไลน์
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม