หน้าแรก > สังคม

DITP ชวนส่งออกง่ายในแอปเดียว ดาวน์โหลด แอป “DITP ONE” รวบรวมการบริการดิจิทัล ด้านการค้าระหว่างประเทศ

วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 14:28 น.


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ตอบโจทย์ผู้ส่งออกไทย เข้าถึงง่าย ด้วยปลายนิ้ว กับวิถี NEXT NORMAL ไปกับ DIGITAL DITP ชวนผู้ประกอบการส่งออก ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “DITP ONE” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่น ที่รวบรวมการบริการต่าง ๆ ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ สำหรับผู้ที่มีความสนใจและดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ

โดยได้รวบรวมการบริการต่างๆ เรื่องการค้าระหว่างประเทศ อาทิ รวบรวมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ด้านการค้าระหว่างประเทศ ข้อมูลสถิติการค้าระหว่างประเทศ บริการคำปรึกษาด้านการค้าระหว่างประเทศ ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริการรับเรื่องร้องเรียนและ ข้อพิพาททางการค้าระหว่างประเทศ และบริการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการส่งออก ที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น “DITP ONE” ยังสามารถติดตามสถานะการดำเนินงานได้ด้วยตนเอง รวมถึงได้รับการแจ้งเตือน หากมีความคืบหน้า ในการดำเนินงาน รวมทั้งพูดคุยเรื่องส่งออกกับ “น้อง ใส่ใจ” เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการค้าระหว่างประเทศ อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว สามารถดาวน์โหลดได้ ทาง Google Play และ App Store
ทั้งนี้ หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อ ขอรับบริการต่างๆจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ที่ สายด่วน1169

ข่าวยอดนิยม