หน้าแรก > สังคม

ฝผข. จัดกิจกรรม "CSR บางเขนห่วงใย ใส่ใจ ความปลอดภัยและน้ำประปา" ณ โรงเรียนทุ่งสองห้อง (คุปตัษเฐียรอุทิศ)

วันที่ 14 มิถุนายน 2023 เวลา 13:56 น.


เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. ณ โรงเรียนทุ่งสองห้อง (คุปตัษเฐียรอุทิศ) นายพรศักดิ์ สมรไกรสรกิจ ผู้ช่วยผู้ว่าการ(ระบบผลิตน้ำ) การประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "CSR บางเขนห่วงใย ใส่ใจ ความปลอดภัยและน้ำประปา" เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจ และความตระหนัก ด้านความปลอดภัย กับบุคลากรชุมชนรอบโรงงาน ได้แก่ ผู้บริหาร คณาจารย์ และนักเรียน โรงเรียนทุ่งสองห้อง (คุปตัษเฐียรอุทิศ) โดยมี นางสาวดุสิดา เหลือจันทร์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนทุ่งสองห้อง (คุปตัษเฐียรอุทิศ) และคณะให้การต้อนรับ

กิจกรรมประกอบด้วย การบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับน้ำประปาปลอดภัย และการจัดกิจกรรมเข้าฐาน เพื่อให้เกิดความรู้ด้านความปลอดภัยในด้านต่าง ๆ ผ่านการร่วมสนุกกับกิจกรรมทั้ง 3 ฐาน อาทิ 
• ฐานความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับน้ำประปาปลอดภัย โดยฝ่ายคุณภาพน้ำ 
• ฐานความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความปลอดภัย โดยฝ่ายโรงงานผลิตน้ำบางเขน 
• ฐานการสร้างความตระหนัก การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า โดยฝ่ายสื่อสารองค์กร ให้กับน้อง ๆ นักเรียน ระดับชั้น ป.3 - ป.6 จำนวน 149 คน

ทั้งนี้ โรงงานผลิตน้ำบางเขนได้ดำเนินการผลิตและจ่ายน้ำประปา ส่งให้ประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ กระบวนการผลิตและจ่ายน้ำประปาดำเนินการภายใต้มาตรฐานระะบบบริหารงานคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัยทางอาหาร (GHP/HACCP) มาตรฐานความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อม อีกทั้งปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของพนักงาน ผู้ปฏิบัติงาน ชุมชนที่อยู่รอบโรงงาน และผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม