หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถพ่วง บรรทุกถุงเกลือขับลงเขาในฝั่งประเทศกัมพูชา แล้วเสียหลักแหกโค้งคว่ำลงข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คนเป็นคนไทย

วันที่ 11 มิถุนายน 2023 เวลา 05:41 น.


รถพ่วง บรรทุกถุงเกลือขับลงเขาในฝั่งประเทศกัมพูชา แล้วเสียหลักแหกโค้งคว่ำลงข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คนเป็นคนไทย
 

เวลา 09.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2566 รับแจ้งจาก หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษ จุดอำเภอภูสิงห์ เกิดอุบัติเหตุ บนถนนเส้นทางรอยต่อด่านช่องสะงำ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ กับประเทศกัมพูชา 
 
โดยที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง ที่บรรทุกถุงเกลือจำนวนมาก ลักษณะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ความรุนแรงทำให้มีผู้บาดเจ็บติดภายในยานพาหนะ  ทางเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุและดำเนินการงัดซากรถ และตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายนั้นได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนนำจะร่างออกมาจากยานพาหนะ เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นสามี-ภรรยา โดยผู้ชาย อายุ 26 ปี และผู้หญิง อายุ 24 ปี มีภูมิลำเนาชาวจังหวัดนครราชสีมา

คุณโจ้ อาสากู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษ จุดอำเภอภูสิงห์ เพิ่มเติม กับทีมงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนหมายเลข 2201 เส้นทางเชี่อมต่อระหว่างด่านช่องสะงำ เพื่อมุ่งหน้าไปทาง อำเภออัลลองเวง จังหวัดอุดรมีชัย ราชอาณาจักรกัมพูชา ผ่านจุดชายแดนไทย-กัมพูชา ประมาณ 2 กม.

และบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนดังกล่าวเส้นทางลงเขาลาดชัน คาดว่าคนขับจะไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับช่วงเช้าในพื้นที่มีหมอกปกคลุม จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุรถแหกโค้งแล้วพลิกคว่ำลงข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

เครดิต กู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษ จุดอำเภอภูสิงห์   

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม