หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกชนแล้วหลบหนี ทำให้เสียชีวิต 3 ศพ กลางถนนบริเวณสี่แยกไฟแดง 9 กิโล จ.ชลบุรี

วันที่ 11 มิถุนายน 2023 เวลา 04:29 น.


รถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกชนแล้วหลบหนี ทำให้เสียชีวิต 3 ศพ กลางถนนบริเวณสี่แยกไฟแดง 9 กิโล จ.ชลบุรี

เวลา 04.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2566 ร.ต.ท.หญิง ขนิษ สัตบุษ รองสารวัตรเวรสอบสวน  สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนที่บริเวณสี่แยกไฟแดง 9 กิโลฝั่งเครือสหพัฒน์ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกัน

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสี่แยกไฟแดง 9 กิโล เครือสหพัฒน์  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ GPX สีดำแดง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน และพบร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนและลากรถมาอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นผู้ชาย 1 คนและผู้หญิง 2 คน ไม่พบเอกสารใดติดตัว และพบว่ามีผู้บาดเจ็บชาย 1 รายอาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.ใกล้เคียง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนพยานบุคคลและพยานแวดล้อม หลังจากนี้ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้น ก่อนจะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเพื่อสรุปสาเหตุและหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

เครดิต ศรีราชาชลบุรี 

ข่าวยอดนิยม